Tìm kiếm

Hoa hồng CAREY ROSE - HOA HỒNG CẮT CÀNH CƯỚI CỦA ANH

1. Nguồn gốc hoa hồng ngoại CAREY ROSE:

  • Hoa hồng cắt cành Carey rose (2013) là thành viên của bộ sưu tập hoa hồng cắt cành ‘David Austin Wedding Roses‘. Vào năm 2000, ông David Austin đã bắt đầu nhân giống hoa hồng cắt cành với hình dáng form hoa và hương thơm của hoa hồng truyền thống, nhưng với tuổi thọ của hồng cắt cành thương mại. Carey rose với màu hoa tươi sáng phớt hồng, form hoa cúp nhẹ, thơm dịu dàng.

2. Đặc điểm của hoa hồng ngoại  CAREY ROSE:

  • Hồng cắt cành Carey rose (còn có tên gọi khác Ausweather rose) tỏa ra vẻ đẹp tự nhiên. Hoa hồng Carey có màu hồng nhẹ nhàng thanh lịch vươn lên từ các cành hồng dài, mạnh mẽ, cứng cáp. Hồng ngoại Carey nở hoa rất đẹp trong tất cả các giai đoạn. Các bông hoa hồng Carey rose bắt đầu với nụ lớn màu phớt hồng và dần dần mở ra với các cánh hoa màu hồng đậm, điểm nhấn là phần nhụy màu vàng

    Hoa hồng Carey có màu hoa tươi sáng phớt hồng cùng hương thơm tươi mát của gõ tuyết tùng. Bông hoa bắt đầu với nụ lớn màu phớt hồng, dần dần mở ra với các cánh hoa màu hồng đậm, điểm nhấn là phần nhụy màu vàng xanh. Mỗi bông có khoảng 100 cánh hoa cuộn tròn tạo thành dáng cup cổ điển.












Tham gia giải đáp, phòng và trị bệnh trên hoa hồng: Tại đây

Phổ biến trong tuần

Chăm Sóc Hoa Hồng