Tìm kiếm

Hoa hồng leo Charles Darwin Rose

1. Nguồn gốc hoa hồng ngoại Charles Darwin Rose:

  • Hoa hồng leo Charles Darwin rose là một giống hoa hồng leo màu vàng ngả vàng mơ, cánh kép, form khum mạnh mẽ, hương thơm mộc dược, hoa lâu tàn và sinh trưởng mạnh mẽ. Nằm trong bộ sưu tập giống hoa hồng leo David Austin, Charles Darwin rose chính là con của hoa hồng Golden Celebration rose. Cô nàng này may mắn được mô phỏng theo tên của vị thiên tài Charles Robert Darwin (1089-1882).

    Cây hồng Charles Darwin cũng là đứa con cưng của nhà lai tạo nổi tiếng David Austin. Là giống hoa hồng leo nhập ngoại được công bố vào năm 1991 tại xứ sở sương mù, hiện nay  Charles Darwin đã nổi tiếng trên toàn thế giới.

2. Đặc điểm của hoa hồng ngoại Charles Darwin Rose:

  • Trong tất cả các giống hoa hồng leo màu vàng (hồng leo Golden Celebration rose, hồng leo Graham Thomas rose, hồng leo St Alban rose, hồng leo The Pilgrim rose,….) thì hồng leo Charles Darwin rose được đánh giá là bông hồng có form đẹp nhất, mùi hương thơm nhất và bông lâu tàn nhất. Charles Darwin rose luôn như viên ngọc vàng quý giá thơm và tinh tế vô cùng. Bông hồng Charles Darwin có màu vàng chanh ở tâm rồi nhạt dần thành trắng kem ở rìa ngoài và đầu cánh. Các cánh hoa bên trong xếp thành hình hoa thị tuyệt đẹp ở giữa tâm rồi được bao bọc lại thành hình trứng cụp sang trọng bởi các cánh bên ngoài. Hình trứng nhưng Charles Darwin có kích thước khá to, lên đến 10cm nếu cung cấp đủ điều kiện cho cây phát triển.
    Hoa hồng Charles Darwin nở rộ từ mùa thu đến mùa đông, các mùa khác cây vẫn ra hoa khi thời tiết mát.

    Lá cây màu xanh hơi nhạt, to tròn, răng cưa ngắn và thưa. Charles Darwin rose phát triển nhanh, mạnh, mọc khỏe với nhiều mầm nhánh mập mạp. Cây leo cao 4-6m, độ phủ ngang 1,5-2m, cây leo cao hơn nếu chăm sóc tốt. Cây hồng Charles Darwin thích nghi và kháng chịu khắc nghiệt rất tốt.








Tham gia giải đáp, phòng và trị bệnh trên hoa hồng: Tại đây

Phổ biến trong tuần

Chăm Sóc Hoa Hồng