Tìm kiếm

Hoa hồng leo Christopher Marlowe rose


1. Nguồn gốc hoa hồng ngoại leo Christopher Marlowe rose:

  • Hoa hồng ngoại Christopher Marlowe rose (tên gọi khác AUSjump rose) được lai tạo bởi David Austin (Vương quốc Anh, được giới thiệu vào năm 2002).

2. Đặc điểm của hoa hồng ngoại leo Christopher Marlowe rose:

  •    Hoa hồng Christopher Marlowe rose (hoa hồng Christopher Marlow, hoa hồng ngoại Christopher Marlowe rose) là một giống hoa hồng bụi cao đào tạo leo, màu hồng cam cá hồi, cánh kép, bông chùm, hương thơm mộc dược, siêng hoa, hoa quanh năm và sinh trưởng mạnh mẽ. Nằm trong bộ sưu tập giống hoa hồng leo David Austin, cô gái này may mắn được gọi theo tên của một nhà thơ, nhà dịch giả, một trong những nhà viết kịch lớn nhất thời đại Elizabeth và là người tiền nhiệm xuất sắc nhất của William Shakespeare – Christopher Marlowe.
       Christopher Marlowe rose được tiếng là ra hoa quanh năm và lặp hoa tới chóng mặt. Chỉ 4 – 5 tuần/lứa hoa dù hè hay đông thì cây vẫn rất sai hoa. Đặc biệt không bao giờ có hiện tượng chồi mù nên ngọn nào cũng phân hóa thành nụ hoa. Nếu bạn thích hoa hồng leo nhưng không có thời gian chờ thì đây là sự lựa chọn lý tưởng.

      Hồng ngoại Christopher Marlowe rose rất sai hoa và lặp nhanh. Nên ở Việt Nam, người ta thường trồng giống hoa hồng leo David Austin này để đào tạo thành các cây leo thấp. Giống hoa hồng leo David Austin này thường được chọn để làm hoa hồng leo trồng ban công và hoa hồng leo trồng chậu  hoặc hoa hồng leo trồng sân vườn..












Tham gia giải đáp, phòng và trị bệnh trên hoa hồng: Tại đây

Phổ biến trong tuần

Chăm Sóc Hoa Hồng