Tìm kiếm

Hoa hồng ngoại Blue Sky rose – Hoa hồng Nhật tím xanh

1. Nguồn gốc hoa hồng ngoại Blue Sky rose:

  • Hoa hồng ngoại Blue Sky lần đầu được nhân giống bởi các chuyên gia Nông Nghiệp hàng đầu Nhật Bản. Điểm vô cùng đặc biệt của hoa hồng leo Blue sky đó là hoa hồng có cánh kép. Hương thơm tinh tế và quyến rũ là một nét làm say đắm bao người.

    Được du nhập vào Việt Nam từ khá sớm cùng với các dòng hoa hồng leo. Gây ấn tượng mạnh với cộng đồng yêu hoa hồng. Với màu tím lavender đấm chất lãng mạn, cánh được sắp xếp tỉ mỉ như thể được con người đan lại, kết hợp với hương thơm huyền dịu. Và giấc mơ sở hữu một khu vườn hoa hồng Blue Sky đã làm mọi người phát cuồng.

2. Đặc điểm của hoa hồng ngoại Blue Sky rose:

  • Hoa hồng Blue Sky thuộc loại hoa hồng bụi, kích thước khá lớn khoảng từ 35-50 cánh/ bông. Có mùi thơm nhẹ nhàng có ý nghĩa là bầu trời xanh.
    Blue Sky mang vẻ đẹp và màu sắc cổ điển, cuốn hút và hơi mơ mộng. Là một trong số ít loài hoa hồng thích hợp với thời tiết khí hậu mùa hè, tức là vào mùa hè, khi nhiệt độ cao thì cây lại sinh trưởng và phát triển khá tốt
    Cây ra hoa khá sai, hết đợt này đến đợt khác, có mùi hương nhẹ nhàng. Một bụi hồng Blue Sky khi trưởng thành có chiều cao trung bình vào khoảng 1,2 – 1,4m.

    Màu sắc hoa :Hoa có màu tím pha hồng, khi mùa hè nhiệt độ cao thì mang màu hồng, khi trời càng sang đông, càng lạnh thì hoa chuyển sang tím đậm hơn







Tham gia giải đáp, phòng và trị bệnh trên hoa hồng: Tại đây

Phổ biến trong tuần

Chăm Sóc Hoa Hồng